เทศบาลตำบลแม่ริม ยินดีต้อนรับ
ข้อมูลเทศบาล

นายกเทศมนตรี

นางอำไพพรรณ ทับทอง - นายกเทศมนตรีตำบลแม่ริม

นางอำไพพรรณ ทับทอง

นายกเทศมนตรีตำบลแม่ริม

ปลัดเทศบาล

นายณัฐชนัน ก้อนจำปา - ปลัดเทศบาลตำบลแม่ริม

นายณัฐชนัน ก้อนจำปา

ปลัดเทศบาลตำบลแม่ริม


hornข่าวประชาสัมพันธ์

สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการเก็บข้อมูลสำมะโนการเกษตร พ.ศ. 2566 ระหว่างเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2566 โดยมีเจ้าหน้าที่ คือ ?คุณมาดี? บุคลิกเป็นมิตร สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นกันเอง ลงพื้นที่สัมภาษณ์ผู้ถือครองทำการเกษตรทั่วประเทศ โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวนผู้ถือครองทำการเกษตร ขนาดเนื้อที่ถือครองทำก

  • วันที่ 15 มิ.ย. 2566
  • อ่าน 85 ครั้ง

สำนักงานสถิติแห่งชาติ ดำเนินการเก็บข้อมูลสำมะโนการเกษตร พ.ศ. 2566 ระหว่างเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2566 โดยมีเจ้าหน้าที่ คือ คุณมาดี บุคลิกเป็นมิตร สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใสและเป็นกันเอง ลงพื้นที่สัมภาษณ์ผู้ถือครองทำการเกษตรทั่วประเทศ โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลจำนวนผู้ถือครองทำการเกษตร ขนาดเนื้อที่ถือครองทำการเกษตร การใช้ประโยชน์ที่ดิน การประกอบกิจกรรมทางการเกษตร และปัจจัยทางการเกษตรอื่น ๆ
สำนักงานสถิติแห่งชาติ ขอความร่วมมือจากผู้ถือครองทำการเกษตรทุกท่าน ให้ข้อมูลที่ครบถ้วนถูกต้อง เพื่อที่รัฐจะได้มีข้อมูลที่สะท้อนการทำการเกษตรที่เป็นผู้ถือครองทำการเกษตรโดยตรง เพื่อใช้ในการวางแผนพัฒนาภาคการเกษตรและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทย สำหรับผู้ถือครองทำการเกษตรหรือหน่วยงานอื่น ๆ มีข้อมูลที่ใช้เป็นตัวอย่างในการดำเนินการวิจัย สร้างองค์ความรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของภาคการเกษตรของประเทศไทย และใช้ในการตัดสินใจในการพัฒนาการทำการเกษตรของตนเอง และหาก
ผู้ถือครองทำการเกษตรสงสัยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของทางราชการหรือไม่ สามารถขอดูบัตรประจำตัว  ซึ่งออกโดยสำนักงานสถิติแห่งชาติได้

แชร์ข่าวนี้: